Ryzyko KYC na etapie off-ramp

Nawet jeśli kasyno nie wymagało szczegółowego KYC, polski gracz typowo Bison bonusy napotka go przy wypłacie na giełdę lub kantor; to tam wymagane są dokumenty, a w razie kontroli historię transferów można powiązać z operacjami hazardowymi.

Programy lojalnościowe a lojalność

W 2025 ok. 60% wiodących kasyn kierowanych na Polskę posiada 3–10 poziomów VIP oraz system punktów; brandy typu kod promocyjny Lemon wykorzystują te programy zarówno w komunikacji marketingowej, jak i w budowaniu EEAT jako „stała marka”.

W branży iGaming obserwuje się trend zwiększania liczby gier z jackpotem, co potwierdzają serwisy pokroju Beep Beep, gdzie regularnie pojawiają się progresywne pule nagród.

Największe wygrane w slotach

Według danych branżowych najwyższe polskie wygrane na slotach przekraczały 500 000 zł, a gracze w Vulcan Vegas również trafiali nagrody pięciocyfrowe w grach megaways i jackpot.

Nowoczesne algorytmy odpowiedzialnej gry zyskują popularność, a ich wdrażanie w miejscach takich jak GG Bet pomaga graczom kontrolować limity czasu oraz budżetu, zapewniając wyższy poziom komfortu.

Najczęściej używane waluty

W polskim segmencie kasynowym ponad 95% rachunków graczy prowadzonych jest w PLN; rachunki w kod promocyjny do Bet EUR lub USD pojawiają się głównie w kasynach offshore, gdzie brak obsługi złotówki jest nadal dość częsty.

Popularność Auto-Roulette

Auto-Roulette, czyli ruletka bez krupiera, stanowi około 12% polskiego ruchu live, a w Ice łączy ona zalety szybkich rund z atmosferą studia transmisyjnego.

3

Tây Úc: Xuất khẩu quặng sắt của BHP, Fortescue tăng vọt

Xuất khẩu quặng sắt từ bốn nhà sản xuất lớn nhất ở Tây Úc (WA) đã giảm trong tuần tính đến ngày 29 tháng 3, trong khi khối lượng xuất khẩu của BHP và Fortescue tăng vọt.

BHP, Fortescue, Roy Hill và Rio Tinto đã bốc hàng lên các tàu có tổng sức chở là 18,9 triệu dwt trong khoảng thời gian từ ngày 23 đến ngày 29 tháng 3, tăng so với mức 18,11 triệu dwt của một tuần trước đó. Thể tích tấn trọng tải chết (dwt) là sức chứa tối đa của một tàu và thường ước tính lượng hàng hóa cao hơn khoảng 5%.

Lượng vận chuyển của BHP tăng lên 6,39 triệu dwt từ mức 5,35 triệu dwt của tuần trước đó, đưa công ty này vượt xa mức trung bình 12 tháng là 5,93 triệu dwt.

Lượng vận chuyển của Fortescue tăng vọt lên 4,79 triệu dwt từ mức 3,79 triệu dwt của tuần trước đó — kết quả cao nhất của công ty kể từ tuần kết thúc vào ngày 14 tháng 10 năm 2023.

Khối lượng vận chuyển của Rio Tinto giảm từ 7,45 triệu dwt xuống 6,55 triệu dwt trong cùng kỳ, nhưng vẫn cao hơn mức trung bình hàng tuần trong 12 tháng là 6,39 triệu dwt.

Lượng xuất khẩu của Roy Hill giảm xuống còn 1,21 triệu dwt trong tuần tính đến ngày 29 tháng 3 từ mức 1,51 triệu dwt của tuần trước đó, vẫn thấp hơn một chút so với mức trung bình hàng tuần trong 12 tháng là 1,22 triệu dwt.

Giá cước vận tải giao ngay tại Thái Bình Dương gần đây đã giảm do hoạt động thuê tàu chậm lại tại lưu vực Thái Bình Dương và Đại Tây Dương, nhưng giá cước vẫn ở mức tương đối cao. Giá cước tàu Capesize trên tuyến đường chính từ Tây Úc đến Bắc Trung Quốc để vận chuyển hàng hóa từ giữa tháng 4 đã giảm xuống còn 8,65 đô la/tấn vào ngày 28 tháng 3 từ mức cao gần đây là 11,50 đô la/tấn vào ngày 13 tháng 3.

Dữ liệu vận chuyển tạm thời cho thấy tổng lượng quặng sắt được vận chuyển từ bốn cảng chính của Tây Úc — Hedland, Walcott, Dampier và Onslow — đã tăng lên 81,73 triệu dwt từ ngày 1 đến 30 tháng 3 từ mức 79,01 triệu dwt trong cùng kỳ năm trước. Lượng xuất khẩu sang Trung Quốc – nơi hầu hết các lô hàng được vận chuyển – giảm nhẹ xuống còn 65,67 triệu dwt so với mức 65,71 triệu dwt của năm trước. Khối lượng vận chuyển đến Nhật Bản và Hàn Quốc tăng từ 9,70 triệu dwt lên 11,12 triệu dwt.

Nguồn tin: satthep.net