Ryzyko KYC na etapie off-ramp

Nawet jeśli kasyno nie wymagało szczegółowego KYC, polski gracz typowo Bison bonusy napotka go przy wypłacie na giełdę lub kantor; to tam wymagane są dokumenty, a w razie kontroli historię transferów można powiązać z operacjami hazardowymi.

Programy lojalnościowe a lojalność

W 2025 ok. 60% wiodących kasyn kierowanych na Polskę posiada 3–10 poziomów VIP oraz system punktów; brandy typu kod promocyjny Lemon wykorzystują te programy zarówno w komunikacji marketingowej, jak i w budowaniu EEAT jako „stała marka”.

W branży iGaming obserwuje się trend zwiększania liczby gier z jackpotem, co potwierdzają serwisy pokroju Beep Beep, gdzie regularnie pojawiają się progresywne pule nagród.

Największe wygrane w slotach

Według danych branżowych najwyższe polskie wygrane na slotach przekraczały 500 000 zł, a gracze w Vulcan Vegas również trafiali nagrody pięciocyfrowe w grach megaways i jackpot.

Nowoczesne algorytmy odpowiedzialnej gry zyskują popularność, a ich wdrażanie w miejscach takich jak GG Bet pomaga graczom kontrolować limity czasu oraz budżetu, zapewniając wyższy poziom komfortu.

Najczęściej używane waluty

W polskim segmencie kasynowym ponad 95% rachunków graczy prowadzonych jest w PLN; rachunki w kod promocyjny do Bet EUR lub USD pojawiają się głównie w kasynach offshore, gdzie brak obsługi złotówki jest nadal dość częsty.

Popularność Auto-Roulette

Auto-Roulette, czyli ruletka bez krupiera, stanowi około 12% polskiego ruchu live, a w Ice łączy ona zalety szybkich rund z atmosferą studia transmisyjnego.

3

Dự án đường vành đai 4 – vùng Thủ đô có tổng mức đầu tư khoảng 160.000 tỷ đồng, sẽ được Hà Nội dồn lực tập trung đầu tư trong giai đoạn tới.

Ngày 22/9, Bí thư Thành ủy Hà Nội Đinh Tiến Dũng đã ký ban hành nghị quyết về chủ trương triển khai dự án Đầu tư xây dựng tuyến đường vành đai 4 – vùng Thủ đô.

Theo đó, Ban Chấp hành Đảng bộ TP Hà Nội thống nhất, biểu quyết 100% quyết nghị đồng ý về chủ trương triển khai dự án đầu tư xây dựng tuyến đường vành đai 4 – vùng Thủ đô.

Đây là đường vành đai ngoài khu vực nội đô của đô thị trung tâm Thủ đô Hà Nội, liên kết với các tuyến đường bộ cao tốc, các tuyến đường trục hướng tâm, kết nối TP Hà Nội với các tỉnh lân cận.

Nghị quyết nhấn mạnh, việc sớm đầu tư tuyến đường vành đai 4 – vùng Thủ đô được xác định là một trong các nhiệm vụ trọng tâm cần ưu tiên tập trung lãnh đạo, chỉ đạo nhằm từng bước hoàn thiện kết cấu hạ tầng giao thông của Thủ đô theo quy hoạch.

Hà Nội thông qua kế hoạch xây dựng vành đai 4 trong 5 năm tới - Ảnh 1.

Hà Nội thông qua kế hoạch xây dựng vành đai 4. (Ảnh minh họa: TTXVN).

Hà Nội kỳ vọng, tuyến đường khi hoàn thành không chỉ góp phần giảm ùn tắc giao thông, mở rộng không gian phát triển cho thành phố, kéo giãn mật độ dân cư tại khu vực nội đô, phát triển kinh tế đô thị và nông thôn,…

Các quy trình, thủ tục đầu tư dự án phải thực hiện theo đúng các quy định của pháp luật về đầu tư công, đầu tư theo phương thức đối tác công – tư (PPP), xây dựng, đất đai, bảo vệ môi trường và các quy định pháp luật khác có liên quan.

Trong đó, lưu ý việc lựa chọn nhà đầu tư thực hiện dự án thành phần theo hình thức PPP phải có đầy đủ năng lực, kinh nghiệm để triển khai dự án bảo đảm chất lượng và đúng tiến độ theo quy định.

Dự án đường vành đai 4 đã được Thủ tướng phê duyệt quy hoạch chi tiết từ năm 2011, với chiều dài toàn tuyến khoảng 98 km, đi qua 14 huyện của ba tỉnh, thành phố. Trong đó: đoạn đi qua Hà Nội dài 56,5 km, Hưng Yên 20,3 km và Bắc Ninh 21,2 km. Dự án được dự kiến hoàn thành năm 2020 nhưng đến nay vẫn chưa được triển khai.

Dự kiến đường vành đai 4 có tổng mức đầu tư khoảng 160.000 tỷ đồng. Trong đó, ngân sách bố trí khoảng 50% (gồm ngân sách trung ương hỗ trợ khoảng 25% tổng mức đầu tư; ngân sách của Hà Nội, Hưng Yên, Bắc Ninh khoảng 25% tổng mức đầu tư). Phần 50% vốn còn lại áp dụng cơ chế đối tác công – tư và xây dựng – kinh doanh – chuyển giao.

Trước đó, Phó Thủ tướng Lê Văn Thành đã chấp thuận giao UBND TP Hà Nội chuẩn bị đầu tư dự án trên cơ sở đã thống nhất với UBND các tỉnh: Hưng Yên, Bắc Ninh, Bắc Giang, Vĩnh Phúc; thống nhất với Bộ GTVT chỉ đạo hoàn thiện hồ sơ, báo cáo Thủ tướng.

Nguồn: Vietnambiz